SẢN PHẨM

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

0 nhận xét

Hỏi đáp vòi sen tăng áp - số 5

Câu hỏi: Cho tôi hỏi, chính sách lắp đặt dùng thử vòi sen tăng áp tận nơi như thông tin trên website có tính phí không? Và tôi có thể thử nhiều loại trong 1 lần được không?



Trả lời: Xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: 
Chính sách của chúng tôi là "LẮP ĐẶT, DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI NHÀ - KHÔNG HIỆU QUẢ KHÔNG NHẬN TIỀN"
Vì vậy chúng tôi không thu phí dịch vụ.
Chúng tôi đề cao sự hài lòng của quý khách, vì vậy khi sản phẩm không phù hợp với điều kiện sử dụng của nhà bạn, nhân viên của chúng tôi sẽ vui vẻ mang sản phẩm về!

Ngoài ra, cùng 1 lần đến thử, chúng tôi luôn mang đầy đủ các version cũng như phụ kiện, để đảm bảo quý khách có được sản phẩm phù hợp nhất.
Nhân viên của chúng tôi sẽ rất nhiệt tình giải quyết các hỏng hóc của hệ thống nước nhà bạn, nếu trong khả năng cho phép!

Bản đồ

ĐẢM BẢO MUA HÀNG

ĐẢM BẢO MUA HÀNG

LIÊN HỆ - THANH TOÁN

LIÊN HỆ - THANH TOÁN
Copyright © VÒI HOA SEN TĂN ÁP LUV CAO CẤP, Bản quyền 01/02/2013 © Vnuse.com